Năm 2007, VACO là công ty kiểm toán duy nhất trong 5 công ty của Bộ Tài chính chuyển đổi thành công mô hình sở hữu và quản lý, trở thành Công ty TNHH Deloitte Việt Nam. Cùng năm này, Công ty TNHH Kiểm toán VACO được tách ra khỏi Deloitte Việt Nam và vẫn sử dụng nhãn hiệu này dưới sự sở hữu của Deloitte Việt Nam.
Deloitte vừa chính thức chuyển giao quyền sở hữu nhãn hiệu VACO
Thương hiệu, logo VACO đã đi theo 30 năm phát triển của ngành nghề và tinh thần VACO đã được gìn giữ nguyên vẹn trong suốt chiều dài lịch sử.
“Dù công ty ở hình thái pháp lý nào, dù trải qua các giai đoạn phát triển khác nhau từ thời sơ khởi, thuở “hồng hoang” của nghề kiểm toán độc lập gắn với sự mở cửa cho đầu tư nước ngoài và kinh tế thị trường, đến khi có hội nhập sâu rộng hơn... thương hiệu VACO vẫn nguyên vẹn đầy giá trị trong hình quả cầu đỏ, nét son đỏ, thấm đẫm nhiệt huyết của những người làm nghề. 30 năm các thế hệ làm nghề đã gắn bó để tạo nên một thương hiệu kiểm toán Việt”, bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch Deloitte nói.
Kể lại câu chuyện gìn giữ thương hiệu, bà Thanh kể lại, trong một lần đến xin ý kiến của ông Nguyễn Sinh Hùng là Phó Thủ tướng ở thời điểm đó (sau này là Chủ tịch Quốc hội khoá XIII), ông Hùng đã nói rằng VACO không phải là thương hiệu kiểm toán của công ty mà là của bộ, của ngành nghề nên hãy hỗ trợ VACO để bảo vệ đội ngũ những người làm nghề của Việt Nam cũng như bảo vệ cho thương hiệu kiểm toán của Việt Nam.
Chính những nỗ lực xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu đã giúp VACO phát triển bền vững trong suốt 30 năm qua.
Deloitte chính thức chuyển quyền sở hữu nhãn hiệu cho VACO
Việc Deloitte chính thức chuyển quyền sở hữu nhãn hiệu cho VACO vừa được thực hiện mới đây đã đánh dấu bước ngoặt cho giai đoạn phát triển tiếp theo của công ty kiểm toán đầu tiên của Việt Nam.
Các đại biểu đến dự và chứng kiến buổi lễ chuyển giao